25/07/2023 - 5:28 PMHà Minh Anh 231 Lượt xem

Trong thời đại của kiến trúc hiện đại, việc sử dụng những vật liệu đá tự nhiên ngày càng trở nên phổ biến trong kết cấu không gian nội và ngoại thất của ngôi nhà. Sự kết hợp giữa tính bền vững và vẻ đẹp tự nhiên của đá đã chinh phục không chỉ các nhà thiết kế mà còn cả những chủ nhà khó tính nhất. Trong số đó, tranh đá ốp tường đã trở thành một xu hướng đáng chú ý. Hãy cùng Hưng Thịnh Stone khám phá các mẫu tranh đá ốp tường phòng khách sang trọng nhất năm 2023 dưới đây.

Tranh đá ốp tường phòng khách là gì?

Tranh đá ốp tường phòng khách là một kiểu trang trí sang trọng đang được rất nhiều khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Đây là một loại tranh đá được tạo tác từ các loại đá tự nhiên và nhân tạo quý hiếm, nhằm làm nổi bật một bức tường trống trong phòng khách hoặc bức tường đằng sau tivi (vách tivi).

tranh đá ốp tường phòng khách

Tranh đá ốp tường thường ở vị trí trung tâm, thu hút sự chú ý

Thường được đặt ở vị trí trung tâm của phòng, tranh đá ốp tường là một hạng mục thi công khá đắt đỏ và cầu kỳ. Tuy vậy, vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng của nó đáng giá, giúp nâng tầm không gian và đẳng cấp cho phòng khách cũng như cả ngôi nhà nói chung.

Ưu điểm của Tranh đá ốp tường phòng khách:

 Tính thẩm mỹ cao và sang trọng:

Loại đá thường được sử dụng để chế tạo Tranh đá ốp tường là các loại đá quý tự nhiên hoặc nhân tạo cao cấp. Chúng có những đường vân rõ nét, đẹp đẽ và uyển chuyển, đồng thời cũng có màu sắc đa dạng. Điều này tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cao và tinh tế cho không gian phòng khách. Ngoài ra, những loại đá có khả năng xuyên sáng lên tới 92%, làm tôn thêm sự nổi bật và độc đáo của ngôi nhà.

Tranh đá onyx

Tranh đá tự nhiên ốp tường có tính thẩm mỹ cao, làm nổi bật phòng khách

Thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ và sự am hiểu của gia chủ:

Mỗi thiết kế tranh đá ốp tường là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, được tạo ra hoàn toàn bởi thiên nhiên hoặc bằng bàn tay con người. Chúng đều là tranh đá quý, mang giá trị không hề nhỏ. Đặt tranh đá ốp tường ở vị trí trung tâm, nơi luôn thu hút ánh nhìn đổ dồn về, là một cách tinh tế và hiệu quả để tạo dấu ấn và thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Tranh đá sơn thuỷ ốp tường

Chọn một bức tranh phù hợp và nhiều nhiều giá trị thể hiện đẳng cấp của gia chủ

Ý nghĩa phong thủy:

Tranh đá ốp tường phòng khách, đặc biệt là tranh đá tự nhiên, mang trong mình nhiều ý nghĩa phong thủy. Những loại đá quý tự nhiên trong tranh có quá trình hình thành hàng triệu năm dưới lòng đất, giúp chúng hấp thụ tinh hoa và năng lượng của đất trời. Do đó, tranh đá có khả năng chiêu tài, hút lộc, vượng khí, may mắn và sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Việc lựa chọn một mẫu tranh hợp với bản mệnh cũng sẽ mang lại điềm lành cho gia chủ.

Tranh đá ốp tường

Tranh đá tự nhiên chứa nhiều giá trị phong thuỷ

Độ bền cao, dễ dàng vệ sinh

Tranh đá không dễ dàng bị phai màu, xô xước hay hư hỏng. Vậy nên, tranh đá ốp tường sẽ luôn giữ được vẻ đẹp như mới ngày đầu theo thời gian.

Tranh đá cũng rất dễ dàng để lau chùi, vệ sinh hơn rất nhiều. Gia chủ sẽ không cần lo lắng về khoản tiền hay công sức cần bảo dưỡng trong thời gian dài.

Tranh đá tự nhiên

Tranh đá tự nhiên có bề mặt sáng bóng dễ dàng vệ sinh

Các mẫu tranh đá ốp tường đẹp nhất 2023

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp và thi công, lắp đặt các loại tranh đá ốp tường cho thị trường Việt Nam, Hưng Thịnh Stone hiểu rất rõ thị hiếu và nhu cầu của khách hàng, vậy nên chúng tôi xin giới thiệu những dòng tranh đá vẫn luôn đứng trong top những mặt hàng tranh đá ốp tường phòng khách bán chạy nhất dưới đây.

Tranh đá Sơn Thủy

Tranh đá ngọc sơn thủy xuyên sáng có chất liệu hoàn toàn tự nhiên được hình thành từ dãy núi Himalaya là 1 dạng của đá cẩm thạch, vừa có khả năng xuyên sáng vừa có những đường vân rõ nét, độc nhất vô nhị. Đèn chiếu sáng có màu sắc nào thì ở trên tranh đá sẽ có màu sắc đó.

Tranh đá sơn thuỷ

Phòng khách trở nên nổi bật và cuốn hút hơn với tranh Sơn Thủy ốp tường

Bên cạnh đó, tranh đá sơn thủy mang ý nghĩa rất lớn là một phần giá trị tài sản của gia đình mà không phải ai cũng có thể sở hữu. Theo các chuyên gia về phong thủy, tranh đá sơn thủy được ví như “vua” của đá phong thủy, bởi nó hội tụ đầy đủ phong cảnh hùng vĩ của thiên nhiên bao gồm : sông nước, núi non, trời cao, mây trắng… tất cả chúng hòa quyện vào nhau để khẳng định rằng thiên nhiên phát triển không ngừng nghỉ ngay chính trong ngôi nhà của mình

Tranh đá sơn thuỷ chưa bao giờ là lỗi thời. Là dòng tranh từ đá cẩm thạch có khả năng xuyên sáng, Tranh đá Sơn Thủy luôn được ưa thích để trang trí tường phòng khách hay làm vách tivi sang trọng. 

Tranh đá đối xứng

Sức hút của Tranh đá đối xứng chưa lúc nào hạ nhiệt. Xu hướng sử dụng Tranh đá đối xứng trong trang trí phòng khách đang ngày càng gia tăng nhờ vẻ đẹp đối xứng độc đáo, màu sắc sặc sỡ và đa dạng các đường vân.

 Dựa theo chất liệu, tranh đá đối xứng được chia thành 4 loại gồm: Tranh đá đối xứng Onyx, Tranh đá Thạch anh, Tranh đá Marble và Tranh đá Granite. Tùy vào từng loại đá mà mỗi loại tranh có các tính chất, đặc điểm và đường vân, màu sắc chủ đạo khác nhau. Bạn sẽ có rất nhiều sự cân nhắc để lựa chọn được mẫu phù hợp với sở thích và bản mệnh của mình.

Tranh đá đối xứng onyx

Tranh đá đối xứng Onyx có khả năng xuyên sáng 92% làm nổi bật mọi không gian

 Với các gam màu sắc tươi sáng như kem, vàng nhạt, vàng đậm, hổ phách, xanh ngọc…đòi hỏi không gian có sự sang trọng và tinh tế cao. Những gam màu ấm áp này cũng khiến ngôi nhà của bạn trở nên ấm cúng, hài hòa, gắn kết mọi người trong gia đình. 

Tranh đá đối xứng Granite với các ưu điểm nổi bật như rất bền, độ cứng cao ngang ngửa kim cương, độ bóng cao cùng tính ứng dụng đa dạng nhờ mẫu mã đẹp nên rất được khách hàng ưa chuộng làm tranh đá ốp tường hiện nay.

Tranh đá đối xứng Granite

Tranh đá đối xứng Granite với đường vân mạnh mẽ tạo vẻ đẹp riêng biệt

Tranh đá đối xứng Marble với những đường vân nhẹ nhàng và màu sắc dịu dàng, tinh tế hơn tạo sự thư thái, dễ chịu cho gia chủ. Tranh đá Marble có thể kết hợp được nhiều không gian và kiến trúc từ tân cổ điển đến cổ điển.

Tranh đá đối xứng Marble

Tranh đá đối xứng Marble đường vân nhẹ nhàng màu sắc tinh tế mang lại cho gia chủ sự thư thái

 Tranh đá đối xứng thạch anh có độ cứng và độ bóng cao cùng nhiều màu sắc đa dạng rất được ưa chuộng để trang trí phòng khách. Treo tranh đá thạch anh trong nhà giúp đem lại vượng khí, may mắn, xua đuổi tà ma và vận xấu ra khỏi gia đình. 

Tranh đá đối xứng thạch anh

Tranh đá đối xứng thạch anh mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian

 

 Vị trí đặt tranh đá tự nhiên ốp tường phòng khách

 

 Vách tivi ( Background tivi) phòng khách

 Một phòng khách sang trọng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố tạo thành, trong đó cách bài trí vách tivi rất quan trọng. Ngày nay, để tạo thêm điểm nhấn táo bạo độc đáo, người ta thường dùng tranh đá tự nhiên để trang trí. Tạo nên một background với những điểm nhấn tinh tế, sang trọng.

tranh đá đối xứng ốp vách tivi

Tranh đá đối xứng ốp vách tivi

 Với hạng mục ốp vách ti vi, khách hàng có thể sử dụng kệ ti vi nhưng thông thường họ hay treo trực tiếp lên tường ốp đá để tiết kiệm diện tích và gia tăng thẩm mỹ nhiều hơn.

 Vị trí sau ghế Salon phòng khách

 Đây là một vị trí mang nhiều yếu tố thẩm mĩ và phong thủy. Một điểm tựa vững trắc, Chỗ ngồi vững trãi giúp cho gia chủ thuận lợi trên con dường công danh, phát triên sự nghiệp.

 tranh đá đối xứng sau ghế salon phòng khách

Tranh đá đối xứng nằm sau ghế salon phòng khách

 Ghế salon được kê trước bức tranh đá đối xứng, một vị trí đẹp có góc nhìn bao quát và khung cảnh xung quanh đẹp, điều này giúp mang lại những thuận lợi và may mắn trong sự nghiệp của gia chủ.

Vị trí vách ngăn phòng khách

 Vách ngăn phòng khách và cầu thang là một vị trí yêu cầu cao về tính thẩm mĩ và phong thủy.  Không những đảm bảo cho không gian phòng được thông thoáng mà còn cân bằng yếu tố phong thủy trong nhà, thu hút tài lộc, cân bằng ánh sáng trong nhà và bên ngoài.

 Thay vì sử dụng những bức tường bê tông kiên cố gây mất thẩm mỹ cho không gian phòng thì việc lựa chọn một bức tranh đá tự nhiên làm vách ngăn trang trí phòng khách thêm phần sang trọng hơn.

sử dụng tranh đá tự nhiên làm vách ngăn phòng khách

Sử dụng tranh đá tự nhiên làm vách ngăn phòng khách

 Bức tranh đá đối xứng tự nhiên kết hợp với chất liệu gỗ tạo nên một vách ngăn phòng khách vừa mang yếu tố thẩm mĩ, lại tiện ích về công năng sử dụng: tạo sự thông thoáng, thu hút ánh sáng và kết nối không gian giữa hai căn phòng. Bức tranh đá này còn là điểm tựa vững trắc cho bộ ghế salon tại vị trí không có tường. Một chỗ ngồi vững giúp cho gia chủ thuận lợi trên con đường công danh, phát triển sự nghiệp.

Từ những thông tin trên này có thể nói tranh đá tự nhiên ốp tường phòng khách sẽ là điểm sáng tuyệt vời cho phòng khách và cho chính ngôi nhà của bạn. Hãy chọn ngay sản phẩm tranh đá tự nhiên của chúng tôi cho không gian phòng khách gia đình bạn.

 Bạn có thể tham khảo các dòng tranh đá tự nhiên cao cấp khác như: Tranh đá Onyx xuyên sáng, Tranh đá đối xứng thạch anh, tranh đá đối xứng marble, tranh đá đối xứng Granite.

Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn:

Công ty TNHH TM & DV Hưng Thịnh Stone

Văn phòng giao dịch: BT 3A, Cụm chung cư Cầu Bươu, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0904.018.456

 

Website Hưng Thịnh Stone

Tin liên quan

Tìm hiểu những đơn vị thi công tranh đá đẹp chất lượng Tìm hiểu những đơn vị thi công tranh đá đẹp chất lượng
Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều đơn vị thi công tranh đá. Tuy nhiên, để tìm một đơn vị thi công uy tín mà khách hàng có thể hoàn toàn tin cậy, đòi hỏi...
Bật Mí Cách Lựa Chọn Tranh Đá Thông Tầng Trang Trí Phòng Khách Bật Mí Cách Lựa Chọn Tranh Đá Thông Tầng Trang Trí Phòng Khách
Thiết kế phòng khách thông tầng hiện nay đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều gia chủ. Bởi mẫu phòng khách này vừa rộng vừa thoáng giúp không gian phòng...
Mang đẳng cấp châu Âu vào không gian sống với tranh đá marble màu trắng Mang đẳng cấp châu Âu vào không gian sống với tranh đá marble màu trắng
Đá marble màu trắng đã từ lâu trở thành biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp châu Âu. Với vẻ đẹp tinh tế và sự mềm mại của nó, tranh đá marble màu...
Đá xuyên sáng là gì?Phân loại và ứng dụng đá xuyên sáng trong cuộc sống. Đá xuyên sáng là gì?Phân loại và ứng dụng đá xuyên sáng trong cuộc sống.
Đá xuyên sáng là một loại đá tự nhiên hoặc nhân tạo có khả năng truyền ánh sáng qua mình một cách tương đối dễ dàng. Đặc điểm chính của đá xuyên sáng...
Cách chọn và sử dụng đá xuyên sáng onyx đúng cách trong trang trí nội thất Cách chọn và sử dụng đá xuyên sáng onyx đúng cách trong trang trí nội thất
Đá xuyên sáng onyx là một vật liệu trang trí độc đáo, mang lại vẻ đẹp tinh tế và ánh sáng tự nhiên cho không gian nội thất. Tuy nhiên, để chọn và sử dụng...
Nâng tầm không gian với tranh đá tự nhiên xuyên sáng trang trí phòng khách Nâng tầm không gian với tranh đá tự nhiên xuyên sáng trang trí phòng khách
Sở hữu vẻ đẹp từ thiên nhiên, tranh đá tự nhiên xuyên sáng đang trở thành một xu hướng phổ biến trong việc trang trí không gian sống. Với khả năng tạo điểm...
Khám phá vẻ đẹp và sự sang trọng của đá Granite màu Vàng trong kiến trúc Khám phá vẻ đẹp và sự sang trọng của đá Granite màu Vàng trong kiến trúc
Trong trang trí kiến trúc đương đại, đá Granite màu Vàng đã từng bước chiếm lĩnh vị trí quan trọng nhờ vào vẻ đẹp tự nhiên, sự sang trọng và tính độc đáo...
Sức mạnh của đá granite: Mặt bàn phòng bếp không thể thiếu Sức mạnh của đá granite: Mặt bàn phòng bếp không thể thiếu
Đá Granite hay đá hoa cương là loại đá nổi tiếng về độ cứng. Chúng chỉ đứng sau kim cương, vật liệu cứng nhất trong tự nhiên. Loại đá này có độ bóng...
Điểm nổi bật và ý nghĩa phong thủy của tranh đá thạch anh trong trang trí nội thất Điểm nổi bật và ý nghĩa phong thủy của tranh đá thạch anh trong trang trí nội thất
Tranh đá ốp tường không chỉ là một vật trang trí thông thường, mà chúng còn mang trong mình những ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Trong số đó, tranh đá thạch anh...
Sử dụng đá tự nhiên trong trang trí - Sự khác biệt giữa tranh đá tự nhiên Marble và tranh đá Granite. Sử dụng đá tự nhiên trong trang trí - Sự khác biệt giữa tranh đá tự nhiên Marble và tranh đá Granite.
Đá tự nhiên đã lâu đã được sử dụng trong trang trí nội thất và kiến trúc như một vật liệu sang trọng và tạo điểm nhấn cho không gian sống. Trong số các...

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:

Danh mục sản phẩm
Sản phẩm bán chạy

Thi Công Tranh Đá Onyx Xuyên Sáng Mr Hiền Ninh Bình Thi Công Tranh Đá Onyx Xuyên Sáng Mr Hiền Ninh Bình
Nội thất phòng ngủ đóng vai trò quan trọng để có một không gian nghỉ ngơi và có giấc ngủ ngon. Lựa chọn tranh đá onyx xuyên sáng trang trí trong phòng ngủ hướng...
Thi Công Tranh Đá Xuyên Sáng Onyx Mr Thản Cầu Giấy Hà Nội Thi Công Tranh Đá Xuyên Sáng Onyx Mr Thản Cầu Giấy Hà Nội
Tranh đá tự nhiên Onyx nổi tiếng với vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng và tinh tế.Loại tranh đá này được ứng dụng trong các không gian sang trọng như khách sạn,nhà...
Thi Công Tranh Đá Thạch Anh Xuyên Sáng Tại Ninh Bình Thi Công Tranh Đá Thạch Anh Xuyên Sáng Tại Ninh Bình
Ninh bình không chỉ nổi tiếng với nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp là điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước.Nơi đây còn được biết đến với nhiều...
Đối tác
Công ty Cp Xây Dựng Homelife Việt
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Kiến Trúc AC
Công ty Cổ phần xây dựng Royal Palace Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng BetaViet
Công Ty Cổ Phần 3T Group Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VA ĐẦU TƯ XÂY DỰNG NHÀ Á CHÂU
Liên Minh X7+
Công ty Cổ Phần ĐTXD & TM Thanh Việt
Công Ty Cổ Phần Vinhomes
CÔNG TY CỔ PHẦN XHOME VIỆT NAM
Về chúng tôi
CÔNG TY TNHH Thương Mại & Xây Dựng Hưng Thịnh Stone là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dòng tranh đá cao cấp, chất lượng
 
Thông tin liên hệ:
+ Hotline: 0904918456
+ Email: xuanthuan8881@gmail.com 
+ Website: tranhdaonyx.com
+ Địa chỉ: BT3A Cụm Chung Cư Cầu Bươu Thanh Trì Hà Nội
Fanpage Facebook
Facebook
Copyright © 2020 CÔNG TY TNHH Thương Mại & Xây Dựng Hưng Thịnh Stone. Thiết kế bởi Hpsoft.vn
messenger icon zalo icon zalo icon
Đăng ký nhận thông tin
Đăng ký nhận thông tin
Gửi thông tin